Phong thủy là một môn khoa học có nguồn gốc từ Trung Quốc, phong thủy nghiên cứu về mọi thứ ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc của con người. Tất cả chúng ta đều mong muốn có một cuộc sống suôn sẻ, đạt được bất cứ điều gì mình muốn, thịnh vượng và bình yên. Phong thủy là một trong những yếu tố giúp thay đổi cuộc sống của con người và màu sắc là một trong những yếu tố tạo nên sự ảnh hưởng đó. Vậy 1995 Là Con Giáp Gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Năm Ất Hợi 1995 là con gì?

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực cháy trên núi, chiếu sáng vạn vật, đất trời. Vì vậy, người tuổi Hợi có tính nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình với đam mê để chờ một ngày tỏa sáng.

Người tuổi Hợi là người sống trong sáng, chính trực, họ thích sự công bằng và luôn theo đuổi sự công bằng. Những người này có một nguồn năng lượng sôi nổi, tích cực, làm việc với họ chúng ta cũng sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đó. Chính vì sự năng động này mà những người tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến và kính trọng. Đó cũng là một trong những nguyên nhân thành công của họ.

Người tuổi Hợi tuy tốt bụng nhưng lại rất nóng tính, dễ nổi nóng và không kiềm chế được bản thân. Đây được coi là điểm yếu lớn nhất của người tuổi Hợi nên họ cần học cách kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn.

Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc được coi là yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù, bạn chưa thể hiểu hết giá trị mà màu sắc phong thủy mang lại. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng việc chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh của tuổi sẽ mang lại may mắn cho tuổi đó.

Tương tự, việc sử dụng màu sắc hợp với mệnh Hải Trung Kim sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Hợi, đồng thời giúp sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn. Ngược lại, nếu sử dụng sai màu có thể gặp phải những điều không may mắn.

Tuổi Ất Hợi hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương sinh thì màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn thích hợp cho người tuổi Hợi. Màu xanh lá cây là biểu tượng của thiên nhiên, môi trường nên tạo cảm giác yên bình, trong lành, mát mẻ và dịu dàng. Màu xanh lá cây chắc chắn sẽ giúp người tuổi Hợi giữ được sự bình tĩnh cần thiết để đối phó với mọi trở ngại của cuộc sống.

Đỏ, cam, hồng, tím: những màu này thuộc hành Hỏa nên rất hợp với người tuổi Hợi. Màu đỏ tạo nên sự quyến rũ và may mắn; màu hồng mang đến sự suôn sẻ, yên bình; màu cam mang đến sự đẳng cấp cuốn hút; Màu tím tượng trưng cho lòng trung thành. Những màu này khi hợp với tuổi Ất Hợi chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những thành công nhất định.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màu nâu, vàng nếu thực sự yêu thích chúng. Tuy nhiên, những màu này không phải là lựa chọn phù hợp với người tuổi Ất Hợi.

Màu sắc xung khắc với tuổi Ất Hợi

Theo quan hệ tương khắc thì không nên dùng các màu thuộc Kim như trắng, xám, ghi. Đặc biệt những màu thuộc hành Thủy như đen, màu xanh nước biển,… được cho là những màu đại kỵ của các bạn. Vì vậy, khi sử dụng màu sắc, bạn nên thực sự chú ý đến chúng.

Tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi 1995 cho nam.

Trong năm 2022, nam Ất Hợi 1995 sẽ được sao La Hầu, hạn Tam Kheo chiếu mệnh. Nhìn chung, đây là một thời gian hỗn loạn cho các chàng trai. Nếu đủ kiên trì và tham vọng, người tuổi này vẫn có thể đạt được những thành tựu đáng mơ ước.

Tài chính: Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan, tiền bạc rủng rỉnh và sung túc hơn những năm trước. Tuy nhiên, anh chàng tuổi Hợi cần cẩn trọng trong việc chi tiêu để tránh lãng phí tiền bạc.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có phần giảm sút. Vì vậy, người tuổi này cần chăm chỉ tập luyện cũng như dành thời gian để thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cho bản thân mình.

Tình yêu: Nếu đã có gia đình, Ất Hợi nên dành thời gian vun đắp, hâm nóng tình cảm lứa đôi. Với những nam giới vẫn còn độc thân, điều cần làm lúc này là cởi mở hơn trong các mối quan hệ để gặp được đối tượng phù hợp, có thể tiến tới hôn nhân.

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi 1995 dành cho nữ

Trong năm 2022, nữ Ất Hợi 1995 bị sao Kế Đô, hạn Thiên Tinh chiếu mệnh. Nhìn chung, đây là một năm diễn ra theo đúng kế hoạch, các bạn nữ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển và khám phá những năng lực tiềm ẩn của mình.

Tài chính: Công việc của tuổi Hợi sẽ luôn ở trạng thái bình ổn, nguồn thu nhập có phần khá giả. Ngoài ra, người tuổi này nên cẩn thận trong chi tiêu và học cách đầu tư sinh lời.

Sức khỏe: Do thói quen sinh hoạt thất thường nên sức khỏe của nữ Ất Hợi có phần giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì vậy, các bạn nên có thời gian nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống hợp lý hơn.

Sau bài viết này hi vọng tuổi Ất Hợi 1995 sẽ hiểu rõ hơn về tử vi, vận mệnh, và bản thân hợp với màu sắc, phong thủy nào. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *